Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐIỆN THOẠI ENERGIZER

 

Điện thoại Energizer được bảo hành 01 năm kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm. Ngày bảo hành dựa vào thời gian kích hoạt bảo hành điện tử, hóa đơn mua hàng trong trường hợp chưa có hệ thống điện tử hoặc căn cứ vào Imei xuất từ nhà phân phối trong vòng 15 tháng.

Trong thời gian bảo hành, các trung tâm bảo hành của Energizer sẽ cung cấp dịch vụ đổi/ sửa chữa miễn phí nếu các lỗi của sản phẩm được xác minh là lỗi kỹ thuật.

- 100 ngày đầu tiên: Khách hàng được 1 đổi 1 máy hoàn toàn mới.

- Từ 100 ngày đến 1 năm: Khách được 1 đổi 1 cho thân máy có tình trạng tương đương.

* Điện thoại E241S: Thời gian bảo hành lên đến 3 năm với điều kiện trong vòng 30 ngày sau khi mua máy, khách hàng phải đăng kí theo biểu mẫu bảo hành trên website của hãng.

Link: https://www.energizeyourdevicewarranty.com/register

* Phụ kiện theo máy (pin, củ sạc, dây sạc, tai nghe): Bảo hành 6 tháng

---

Lưu ý:

Energizer chỉ bảo hành cho sản phẩm được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Bảo hành của điện thoại sẽ không được gia hạn sau khi đổi hay sửa chữa.

Trường hợp sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc các vấn đề không được bảo hành, nhà cung cấp dịch vụ được Energizer ủy quyền sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí theo các lỗi không bảo hành.

Khách hàng nên sao lưu dữ liệu và xóa mọi dữ liệu bí mật/ cá nhân được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để sửa chữa. Energizer sẽ không chịu trách nhiệm về thiệt hại hoặc mất mát của bất kỳ dữ liệu lưu trữ trong sản phẩm.

Trường hợp chưa có bảo hành điện tử, sản phẩm được bảo hành căn cứ vào hóa đơn mua hàng có đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm như: số Imei, model máy, ngày mua, hoặc căn cứ vào Imei còn trong thời hạn 15 tháng xuất kho từ nhà phân phối.

Phí vận chuyển hai chiều do Trung tâm bảo hành thanh toán.

Thời gian đổi trả sản phẩm trong vòng 03 ngày, thời gian sửa chữa trong vòng tối đa 05 ngày làm việc (không tính ngày nghỉ, lễ, Tết)

Những trường hợp sau đây bị từ chối bảo hành:

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

- Lỗi hoặc thiệt hại do lạm dụng, tai nạn, cất giữ không đúng cách, tiếp xúc với chất lỏng, …

- Máy bị ẩm ướt hoặc ảnh hưởng do các điều kiện môi trường nóng ẩm hoặc những thay đổi nhanh chóng trong những điều kiện bị bào mòn, oxy hóa, bị thức ăn hoặc chất lỏng đổ vào hoặc bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm hóa học.

- Các thiết bị có số sê-ri, số IMEI hoặc dấu bảo hành bị loại bỏ, xóa, bị làm hỏng, bị hỏng, thay đổi hoặc làm cho không đọc được.

- Hao mòn trong quá trình sử dụng.

- Máy đã bị hư hỏng, vỡ màn hình, đã qua kiểm tra, sửa chữa, điểu chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân/ đơn vị khác mà không được Energizer ủy quyền.

- Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh trúng,…

- Lỗi hoặc thiệt hại phát sinh từ việc sử dụng sản phẩm không phải của Energizer không được đề nghị sử dụng với sản phẩm Energizer.

- Lỗi hoặc thiệt hại phát sinh từ hệ thống di động, hoặc vi rút Internet hoặc các vấn đề phần mềm khác được đưa vào sản phẩm.

DANH SÁCH TRUNG TÂM BẢO HÀNH

Khu vực Hồ Chí Minh:

- Chi nhánh 1: 324/26 Hoàng Văn Thụ – phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902.565.066

Email: headcare.dbp@digitek.net.vn

- Chi nhánh 2: 228-230 Đường 3/2 – phường 12- Quận 10 – Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938.880.967

Email: Headcare.asus@digitek.net.vn

Khu vực Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 2 số 37, ngõ 1, Trần Thái Tông – phường Dịch Vọng Hậu – Quận Cầu Giấy – Hà Nội

Điện thoại: 0936.168.255

Email: headcare.hn@digitek.net.vn

Khu vực Đà Nẵng:

Địa chỉ: 77 Tản Đà – phường Thạc Gián – Quận Thanh Kê – TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 02363.575.147

Email: headcare.dn@digitek.net.vn

Khu vực Cần Thơ:

Địa chỉ: 174 Võ Văn Kiệt – phường An Hòa – Quận Ninh Kiểu – Tp.Cần Thơ

Điện thoại: 02926.250.555

Email: headcare.ct@digitek.net.vn