Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM PHỤ KIỆN ENERGIZER

 

Phụ kiện Energizer do Công ty Cổ phần Hội Tụ Thông Minh phân phối chính hãng tại Việt Nam được bảo hành 1 đổi 1 theo thời gian quy định như sau:

  • Các sản phẩm phân loại Lifetime Warranty: Bảo hành 1 đổi 1 trọn đời.
  • Các sản phẩm không thuộc nhóm Lifetime Warranty: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm.

Thời hạn bảo hành (đối với nhóm bảo hành 2 năm) sẽ dựa vào hóa đơn mua hàng từ các đại lý ủy quyền hoặc cửa hàng online chính hãng của Energizer Việt Nam.

1. Hình thức:

- 1 đổi 1 cho sản phẩm hoàn toàn mới.

- Trường hợp sản phẩm yêu cầu bảo hành tạm hết hàng hoặc ngưng sản xuất, khách hàng được đổi 1 sản phẩm có giá trị và tính năng tương đương với sản phẩm bảo hành. 

- Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn, khách hàng thanh toán phần giá trị chênh lệch.

2. Thời gian bảo hành:

- Kỹ thuật viên kiểm tra và xác nhận lỗi thuộc nhà sản xuất: 1 ngày

- Thời gian phản hồi bảo hành và gửi trả sản phẩm bảo hành: 3-5 ngày

3. Địa điểm bảo hành:

- Đối với khách hàng mua sản phẩm Energizer tại các chuỗi cửa hàng FPT Shop, Viettel Store: khách hàng có thể mang sản phẩm đến cửa hàng để yêu cầu bảo hành hoặc gửi chuyển phát về Trung tâm bảo hành: Công ty CP Hội Tụ Thông Minh.

- Đối với khách hàng ở xa hoặc mua online: gửi chuyển phát sản phẩm về Trung tâm bảo hành.

- Khách hàng sẽ chịu chi phí gửi bảo hành chiều đi, Energizer sẽ chịu chi phí vận chuyển sản phẩm chiều về.

Thông tin liên hệ Trung tâm bảo hành:

CÔNG TY CP HỘI TỤ THÔNG MINH

Địa chỉ: Phòng 608, Lầu 6, Tòa nhà Petro Vietnam, Số 1-5 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

SĐT: 0932 10 86 87

Email: ho.thanh.khiem@smartcom.com.vn 

 

Lưu ý:

Energizer chỉ bảo hành cho sản phẩm được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Những trường hợp sau đây bị từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành (đối với nhóm bảo hành 2 năm).
  • Lỗi hoặc thiệt hại do lạm dụng, tai nạn, cất giữ không đúng cách, …
  • Sản phẩm bị hư hỏng do đã qua kiểm tra, sửa chữa, thay thế bởi cá nhân hoặc đơn vị khác mà không được Energizer ủy quyền.
  • Hao mòn trong quá trình sử dụng.
  • Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh trúng,…
  • Lỗi hoặc thiệt hại phát sinh từ việc sử dụng sản phẩm không đúng cách, kết nối sai nguồn điện hoặc sử dụng kết hợp với sản phẩm không được Energizer đề nghị sử dụng.