Chính sách Bảo hiểm 10 triệu USD

I. Phạm vi bảo hiểm:

  1. Sản phẩm bảo hiểm: Chương trình bảo hiểm này áp dụng cho tất cả các sản phẩm pin iPhone do Energizer sản xuất và phân phối (chính hãng).
  2. Thiệt hại bảo hiểm: Bảo hiểm sẽ bồi thường cho các thiệt hại gây ra bởi sản phẩm pin của Energizer, bao gồm nhưng không giới hạn ở các trường hợp như pin phát nổ, gây thương tật hoặc hỏng hại tài sản của khách hàng.

II. Điều kiện và quy định:

  1. Yêu cầu bảo hiểm: Khách hàng cần đăng ký bảo hiểm cho sản phẩm pin iPhone của mình với Energizer, cung cấp thông tin chi tiết và thanh toán phí bảo hiểm theo quy định.
  2. Phí bảo hiểm: Phí bảo hiểm sẽ được xác định dựa trên giá trị của sản phẩm pin và thời gian bảo hiểm mong muốn.
  3. Thủ tục bồi thường: Trong trường hợp sản phẩm pin gây ra thiệt hại cho khách hàng, khách hàng có thể yêu cầu bồi thường theo các điều kiện được quy định trong hợp đồng bảo hiểm.
  4. Trách nhiệm bảo quản: Khách hàng có trách nhiệm bảo quản và sử dụng sản phẩm pin theo hướng dẫn của nhà sản xuất để tránh các trường hợp không mong muốn.

III. Quyền lợi của khách hàng:

  1. Bồi thường: Trong trường hợp sản phẩm pin gây ra thiệt hại, khách hàng có quyền nhận được sự hỗ trợ bồi thường theo điều kiện và mức độ quy định trong hợp đồng bảo hiểm.
  2. Hỗ trợ kỹ thuật: Khách hàng có thể được hỗ trợ kỹ thuật từ Energizer hoặc các đối tác chính thức trong việc giải quyết vấn đề liên quan đến sản phẩm pin.

IV. Thủ tục khiếu nại:

  1. Liên hệ khiếu nại: Trong trường hợp có bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến chương trình bảo hiểm, khách hàng có thể liên hệ trực tiếpqua số điện thoại: 0906967976 hoặc email: starcare24h.sp@gmail.com
  2. Địa chỉ tiếp nhận khiếu nại: 546 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.
  3. Xử lý khiếu nại: Energizer cam kết xử lý tất cả các khiếu nại một cách công bằng và trong thời gian ngắn nhất có thể.

V. Điều khoản chung:

  1. Chương trình bảo hiểm này chỉ áp dụng cho sản phẩm pin iPhone của Energizer được mua từ các đại lý hoặc cửa hàng ủy quyền.
  2. Energizer có quyền điều chỉnh, thay đổi hoặc hủy bỏ chương trình bảo hiểm này mà không cần thông báo trước.
  3. Mọi thay đổi hoặc điều chỉnh đối với chính sách này sẽ được công bố trên trang web chính thức của Energizer.

VI. Giá trị thấp nhất, cao nhất của bảo hiểm, trường hợp nào nhận đc mức BH cao nhất:

Theo các chính sách trên, người được bảo hiểm sẽ nhận được bồi thường y tế, số tiền bồi thường có khả năng dao động từ hàng trăm đô la đến hàng chục ngàn đô la.

Theo kinh nghiệm của bên bảo hiểm, ở US / Canada, nếu một khiếu nại liên quan đến thương tích nghiêm trọng của người sử dụng (ví dụ, tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn), hoặc nhà cửa bị phá hủy hoàn toàn, số tiền bồi thường có thể lên đến hàng triệu đô la .

Dù sao, số tiền tối đa, bảo hiểm có thể sẽ trả theo chính sách được USD 10,000,000 kết hợp với mức độ thương tích và thiệt hại tài sản cho mỗi một sự cố và USD 10,000,000 cho toàn bộ.

VII. Hiệu lực:

Chính sách bảo hiểm này có hiệu lực kể từ ngày được công bố và áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng sản phẩm pin iPhone của Energizer từ thời điểm đó.

Nếu có bất cứ gì thắc mắc hoặc gửi thông tin để xử lý bảo hiểm xin vui lòng lưu ý:

Chụp ảnh hiện trạng: Tài sản bị thiệt hại, sản phẩm Energizer sử dụng gây ra tác hại và một số ảnh hiện trường xung quanh.

Nếu sự cố nghiêm trọng vui lòng gọi công an khu vực vào để lập biên bản làm chứng sẽ hữu dụng trong việc sử lý bảo hiểm nhanh nhất có thể.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến vấn đề bảo hiểm hoặc gặp sự cố liên quan đến bảo hiểm xin vui lòng liên lạc trực tiếp qua:

– số điện thoại: 0762.79.85.85hoặc email: starcare24h.sp@gmail.com

– Hoặc tới thẳng địa chỉ: 544 – 546 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.